Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Á Châu

03/04/2024

Địa Ốc Á Châu đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Á Châu qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Việt Phát

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản Á Châu

Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát... Á Châu xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối, sau cùng là dịch vụ quản lý vận hành dự án.

Địa Ốc Á Châu trân trọng sự tín nhiệm của các cổ đông, đối tác, khách hàng. Là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua, chúng tôi cam kết đưa hai bên gặp nhau trên cơ sở lợi ích hài hòa. Với các nhà phát triển dự án, Á Châu mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng.
Với những nền tảng đã xây dựng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng trong tương lai, Địa Ốc Á Châu sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa để khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực Dịch vụ Bất động sản. Chúng tôi mong muốn sẽ luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ nội bộ trên con đường phía trước.

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Á Châu

Địa chỉ: Số 220 Đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 661 661

Website: https://diaocachau.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Á Châu. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục